So sánh đèn nhà xưởng Philips BY238P với đèn BY228P

Bạn đang phân vân không biết nên sử dụng đèn nhà xưởng Philips BY238P hay đèn BY228P. Bạn đang không biết dòng sản phẩm nào có đặc điểm nổi bật hơn và ưu việt hơn. Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết này nhé, bài viết này sẽ giúp các bạn so sánh những đặc điểm nổi bật của đèn nhà xưởng Philips BY238P so với đèn BY228P.

 

so sánh đèn led nhà xưởng by238p và by228p

Đặc điểm của đèn nhà xưởng Philips BY238P

Trước tiên, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về những đặc điểm nổi bật của sản phẩm bóng đèn led công nghiệp mới nhất, đó chính là đèn nhà xưởng BY238P.

Đèn nhà xưởng Philips BY238P có rất nhiều ưu điểm nổi bật mang lại sự tiện ích cho người sử dụng cũng như độ an toàn bền bỉ cao.

Với nhiều đặc điểm ưu việt sau đây chúng tôi tin chắc rằng đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Với khả năng chống nước, chống bụi và các tác động từ bên ngoài như khói bụi, ánh nắng, độ ẩm nên chính vì vậy đèn nhà xưởng Philips BY238P là sự lựa chọn phù hợp nhất cho mọi không sản nhà xưởng công nghiệp.

den led nha xuong highbay 238p 2

Cùng với chất lượng cao và bền bỉ sẽ các bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa và bảo hành cũng như thay thế. Sử dụng đèn nhà xưởng Philips BY238P rất phù hợp cho không gian nhà xưởng vì nó cấu tạo tạo vỏ bằng nhôm đúc nguyên khối có thể bảo vệ tốt lớp bụi bẩn và nhiệt độ phát ra từ nhà xưởng.

Với khả năng chiếu sáng tốt đáp ứng lượng ánh sáng cho cả nhà xưởng và đặc biệt ánh sáng phát ra không gây hư hại về mắt và da.

Đèn nhà xưởng Philips BY238P được sản xuất cấu tạo từ loại đèn chip led SMD hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay đem lại khả năng chiếu sáng rất ưu việt. Kết hợp với tấm phản quang bằng polycarbonate giúp ánh sáng tỏa ra cả nhà xưởng được đồng bộ không bị chói.

Với khả năng tiết kiệm điện vượt trội, nó giúp tiết kiệm điện lên đến 65% chiếu sáng so với các sản phẩm cùng loại được bán trên thị trường hiện nay.

Trên đây là toàn bộ những đặc điểm nổi bật và ưu việt của dòng sản phẩm đèn nhà xưởng Philips BY238P. Tiếp theo hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đèn BY228P có gì nổi bật như đèn BY238P không nhé!

Đặc điểm của đèn nhà xưởng BY228P

So với đèn nhà xưởng Philip BY238P thì đèn BY228P lại mang ít đặc điểm nổi bật hơn nhiều. Với công suất hoạt động lên đến 60W, điện áp 220V (đây là mức điện năng phù hợp với hệ thống điện của nước ta). Chính vì thế khi sử dụng đèn BU228P này sẽ hạn chế được các khoản chi phí thay thế cũng như sửa chữa rất lớn, cung cấp nguồn sáng ổn định đáp ứng khu vực nhà xưởng.

Với hiệu suất phát quang rất cao và lượng ánh sáng tỏa ra rất êm dịu không gây bị chói mắt cũng như rất an toàn cho người sử dụng.

Cũng như đèn nhà xưởng Philip BY238P thì đèn BY228P cũng được trang bị phản quang cao cấp nhằm bảo vệ sản phẩm và mang lại chất lượng cũng như đồ bề cao.

den highbay by228p

Đèn BY228P có cấu tạo dạng hình tròn khá đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi và hữu ích, với kích thước 96x200mm thuận tiện trong quá trình lắp đặt cũng như sửa chữa.

Với cấu tạo bên ngoài là khung nhôm và được sơn tĩnh điện đã giúp sản phẩm không bị ăn mòn và các tác nhân môi trường như: bụi bẩn, nhiệt độ nóng của nhà xưởng, côn trùng,..

Sản phẩm được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Đèn BY228P được xác nhận là sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây hại và thân thiện với môi trường.

So với đèn đèn nhà xưởng Philips BY238P thì đèn nhà xưởng BY228P có tuổi thọ chiếu sáng 50.000 giờ, giúp tiết kiệm được 50% so với các sản phẩm còn lại cùng phân khúc trên thị trường hiện nay.

Với mức giá khá ưu đãi, phù hợp với mọi khách hàng nên dòng sản phẩm đèn led philips cũng đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.

Ngoài ra, đèn nhà xưởng BY228P được bảo hành chính hãng lên đến 36 tháng, với độ bền cao giúp tiết kiệm nhiều khoản chi phí thay thế sửa chữa cũng như bảo hành.

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ & THƯƠNG MẠI MEGALINE GPĐKKD số 0105931292 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 28/06/2012 MST: 0105931292
0
YOUR CART
  • Không có sản phẩm trong giỏ hàng