Máng đèn tuýp 1m2 2 bóng chống thấm PIFH 236 Paragon

30 %

1.585.000 

Thêm vào giỏ
Không có thông số kỹ thuật nào

Đăng ký tư vấn



    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    Máng đèn tuýp 1m2 2 bóng chống thấm PIFH 236 Paragon là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian cần ánh sáng sáng, bền và an toàn.

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về máng đèn tuýp 1m2 2 bóng chống thấm PIFH 236 Paragon, cùng với các thông số kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng và bảo hành, cũng như các lời khuyên để bạn có thể sử dụng sản phẩm hiệu quả và an toàn. Hãy cùng theo dõi nhé!

     

    Sản phẩm máng đèn tuýp 1m2 2 bóng chống thấm PIFH 236 Paragon có nhiều ưu điểm nổi bật, như:

     

    – Chất liệu: Máng đèn được làm bằng thép không gỉ cao cấp, chịu được va đập và ăn mòn. Bóng đèn được bọc bằng chất liệu polycarbonate trong suốt, chống chịu nhiệt và chống bụi.

    – Thiết kế: Máng đèn có thiết kế gọn gàng, dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ. Bóng đèn có hình dạng trụ tròn, phát sáng đều và không gây chói mắt.

    – Công suất: Máng đèn có công suất 36W, tiết kiệm điện năng và thân thiện với môi trường. Bóng đèn có tuổi thọ cao, lên tới 20.000 giờ sử dụng.

    – Chứng nhận: Sản phẩm đã được kiểm định và cấp chứng nhận an toàn điện và chống thấm nước theo tiêu chuẩn quốc tế IP65.

     

    Ứng dụng máng đèn tuýp 1m2 2 bóng chống thấm PIFH 236 Paragon

     

    Máng đèn tuýp 1m2 2 bóng chống thấm PIFH 236 Paragon là sản phẩm đèn chiếu sáng cao cấp của hãng Paragon, được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong những không gian có độ ẩm cao, như nhà tắm, nhà bếp, nhà xưởng, kho lạnh, v.v.

    Máng đèn tuýp 1m2 2 bóng chống thấm PIFH 236 Paragon là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian cần ánh sáng sáng, bền và an toàn. Bạn có thể mua sản phẩm này tại các cửa hàng điện lạnh uy tín hoặc đặt hàng online trên website của chúng tôi với giá cả hợp lý và chế độ bảo hành tốt.

    Thông số kỹ thuật

    Không có thông số kỹ thuật nào