Đèn gắn tường năng lượng mặt trời BWS010 LED50/765 Philips

Liên hệ

Mã sản phẩm:

BWS010 Philips

Công suất:

50W

Điều khiển từ xa:

IR từ xa

Chất liệu:

Nhựa ABS

Ánh sáng:

6500K

Driver:

Xitanium Philips

Quang thông (Lm):

120lm/W

Cấp độ bảo vệ:

IP 42

Tuổi thọ:

25.000h

Đăng ký tư vấn



    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    Đèn gắn tường năng lượng mặt trời BWS010 LED50/765 Philips là một giải pháp chiếu sáng thông minh, tiện lợi và an toàn cho ngôi nhà của bạn.

    Đèn gắn tường năng lượng mặt trời BWS010 LED50/765 Philips là một sản phẩm đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và bền bỉ. Sản phẩm đèn năng lượng mặt trời này sử dụng năng lượng mặt trời để cung cấp ánh sáng cho không gian ngoài trời, như sân vườn, ban công, hành lang, cổng, v.v. Đèn có thiết kế đơn giản, hiện đại và dễ lắp đặt. Đèn có khả năng chống nước và chịu được thời tiết khắc nghiệt. Đèn có độ sáng cao, màu ánh sáng trung tính và tuổi thọ lên đến 50.000 giờ. Đèn gắn tường năng lượng mặt trời BWS010 LED50/765 Philips là một giải pháp chiếu sáng thông minh, tiện lợi và an toàn cho ngôi nhà của bạn.

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về các tính năng, ưu điểm và cách sử dụng của sản phẩm này. Chúng tôi cũng sẽ cung cấp cho bạn một số lời khuyên để bảo quản và bảo dưỡng đèn một cách hiệu quả. Hãy cùng theo dõi nhé!

     

    Đèn gắn tường năng lượng mặt trời BWS010 LED50/765 Philips có nhiều ưu điểm nổi bật, như:

     

    – Tiết kiệm năng lượng: Đèn sử dụng pin lithium-ion tích hợp để lưu trữ năng lượng mặt trời trong ngày và tự động bật khi có ánh sáng yếu hoặc trong đêm. Đèn có thể hoạt động liên tục trong 6-8 giờ sau khi được sạc đầy.

    – Thân thiện với môi trường: Đèn không sử dụng điện lưới, không phát ra khí thải gây ô nhiễm và không gây ra rác thải điện tử. Đèn cũng sử dụng bóng LED có tuổi thọ cao, ít hao mòn và ít phát ra nhiệt.

    – Bền bỉ: Đèn được làm từ nhựa ABS và nhôm cao cấp, có khả năng chống ăn mòn, chống gỉ sét và chống va đập. Đèn cũng được trang bị kính cường lực chịu lực và chống xước để bảo vệ bóng LED.

    – Dễ lắp đặt: Đèn có kích thước nhỏ gọn, chỉ cần khoan 2 lỗ và gắn đèn vào tường bằng ốc vít. Đèn không cần dây điện hay công tắc, chỉ cần hướng mặt pin về phía ánh sáng mặt trời để sạc pin.

    – Đa dạng ánh sáng: Đèn có 3 chế độ ánh sáng để bạn lựa chọn, là ánh sáng liên tục (765 lm), ánh sáng chớp nháy (50 lm) và ánh sáng tối (5 lm). Bạn có thể điều chỉnh ánh sáng phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

     

    Ứng dụng đèn gắn tường năng lượng mặt trời BWS010 LED50/765 Philips

     

    Đèn gắn tường năng lượng mặt trời BWS010 LED50/765 Philips là một sản phẩm đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và bền bỉ. Sản phẩm này sử dụng năng lượng mặt trời để cung cấp ánh sáng cho không gian ngoài trời, như sân vườn, ban công, hành lang, cổng, v.v. Đèn có thiết kế đơn giản, hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc. Đèn cũng có khả năng chống nước, chống bụi và chịu được thời tiết khắc nghiệt.

    Đèn gắn tường năng lượng mặt trời BWS010 LED50/765 Philips là một giải pháp chiếu sáng thông minh, tiện lợi và hiệu quả cho không gian ngoài trời của bạn. Sản phẩm này được bảo hành 2 năm. Bạn có thể mua sản phẩm này tại các cửa hàng điện lạnh hoặc trên các trang web thương mại điện tử uy tín.

    Thông số kỹ thuật

    Mã sản phẩm:

    BWS010 Philips

    Công suất:

    50W

    Điều khiển từ xa:

    IR từ xa

    Chất liệu:

    Nhựa ABS

    Ánh sáng:

    6500K

    Driver:

    Xitanium Philips

    Quang thông (Lm):

    120lm/W

    Cấp độ bảo vệ:

    IP 42

    Tuổi thọ:

    25.000h