Hộp đựng ballast Duhal HBN

110.000 

Thêm vào giỏ
Không có thông số kỹ thuật nào

Đăng ký tư vấn



    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    Hộp đựng ballast Duhal HBN là một sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế để bảo vệ ballast khỏi các tác nhân bên ngoài như nước, bụi, va đập. 

    Hộp đựng ballast Duhal HBN là một sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế để bảo vệ ballast khỏi các tác nhân bên ngoài như nước, bụi, va đập. Hộp đựng ballast Duhal HBN có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và tháo dỡ. Hộp đựng ballast Duhal HBN có nhiều màu sắc để lựa chọn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Hộp đựng ballast Duhal HBN cũng có khả năng chịu nhiệt tốt, không bị biến dạng hay cháy khi sử dụng.

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về các tính năng nổi bật của hộp đựng ballast Duhal HBN, cũng như cách sử dụng và bảo quản hộp đựng ballast hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp an toàn và tiết kiệm cho việc lắp đặt và sử dụng ballast, hãy tham khảo ngay hộp đựng ballast Duhal HBN nhé!

     

    Hộp đựng ballast Duhal HBN có những đặc điểm nổi bật sau:

     

    – Chất liệu: Hộp đựng ballast Duhal HBN được làm bằng thép không gỉ, có khả năng chống ăn mòn, chịu nhiệt và chịu lực tốt.

    – Kích thước: Hộp đựng ballast Duhal HBN có nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với các loại ballast khác nhau. Bạn có thể lựa chọn kích thước hộp đựng theo nhu cầu sử dụng của mình.

    – Thiết kế: Hộp đựng ballast Duhal HBN có thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, dễ dàng lắp đặt và tháo rời. Hộp đựng ballast Duhal HBN có các lỗ thông hơi để giúp ballast thoát nhiệt và tăng tuổi thọ.

    – Màu sắc: Hộp đựng ballast Duhal HBN có màu trắng sáng, phù hợp với mọi không gian và phong cách thiết kế.

    – Bảo hành: Hộp đựng ballast Duhal HBN được bảo hành 12 tháng, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người sử dụng.

     

    Ứng dụng hộp đựng ballast Duhal HBN 

     

    Hộp đựng ballast Duhal HBN là một sản phẩm chất lượng cao, được thiết kế để bảo vệ ballast khỏi các tác nhân bên ngoài như nước, bụi, va đập. 

    Hộp đựng ballast Duhal HBN là một sản phẩm không thể thiếu cho các công trình chiếu sáng, mang lại sự tiện lợi và bền bỉ cho ballast. Bạn có thể mua hộp đựng ballast Duhal HBN tại các cửa hàng uy tín hoặc trên các trang web. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

    Thông số kỹ thuật

    Không có thông số kỹ thuật nào