Đèn led năng lượng mặt trời 60W PSOSA60L Paragon

26 %

10.300.000 

Thêm vào giỏ
Công suất

60 W

Quang thông

1800 Lm

Tuổi thọ

25000 H

Cấp độ bảo vệ

Ip65

Chỉ số hoàn màu

CRI70

Chip LED

Epistar/Bridgelux

Tấm pin năng lượng

18V 45W Mono-crystalline

Pin:

LiFePO4 12.8V 36AH

Thời gian sạc:

6-8h

Đăng ký tư vấn



    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    Đèn led năng lượng mặt trời 60W PSOSA60L Paragon sử dụng chip led cao cấp, có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, gấp 10 lần so với đèn huỳnh quang thông thường.

    Đèn led năng lượng mặt trời 60W PSOSA60L Paragon là một sản phẩm đèn chiếu sáng thông minh, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời để chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng, cung cấp nguồn điện cho bóng đèn led có tuổi thọ cao và độ sáng tốt. Sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và vận hành, không cần dây điện và hệ thống điện lưới. Sản phẩm này có thể tự động bật tắt theo ánh sáng môi trường, có chế độ điều chỉnh độ sáng theo nhu cầu sử dụng và có khả năng chống nước, chống bụi, chịu được thời tiết khắc nghiệt.

    Đèn led năng lượng mặt trời 60W PSOSA60L Paragon là một sản phẩm đèn chiếu sáng thông minh, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này sử dụng tấm pin mặt trời để thu năng lượng từ ánh sáng mặt trời và chuyển hóa thành điện năng, sau đó lưu trữ trong bình ắc quy để cung cấp nguồn sáng cho đèn led vào ban đêm. Đèn led năng lượng mặt trời 60W PSOSA60L Paragon có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và vận hành.

     

    Sản phẩm đèn led năng lượng mặt trời 60W PSOSA60L Paragon có nhiều ưu điểm như:

     

    – Công suất cao: Đèn led năng lượng mặt trời 60W PSOSA60L Paragon có công suất 60W, cho ánh sáng sáng và rộng, phù hợp cho chiếu sáng các khu vực rộng như đường phố, công viên, bãi đỗ xe, khu công nghiệp, khu du lịch, v.v.

    – Tuổi thọ cao: Đèn led năng lượng mặt trời 60W PSOSA60L Paragon sử dụng chip led cao cấp, có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, gấp 10 lần so với đèn huỳnh quang thông thường. Bình ắc quy của sản phẩm này cũng có tuổi thọ cao, có thể sạc và xả được hơn 1000 lần.

    – Tiết kiệm năng lượng: Đèn led năng lượng mặt trời 60W PSOSA60L Paragon không cần kết nối với nguồn điện lưới, do đó tiết kiệm chi phí điện và giảm thiểu khí thải carbon. Sản phẩm này cũng có chế độ tự động bật tắt theo ánh sáng môi trường, giúp tiết kiệm năng lượng tối đa.

    – Thân thiện với môi trường: Đèn led năng lượng mặt trời 60W PSOSA60L Paragon sử dụng nguồn năng lượng tái tạo từ mặt trời, không gây ô nhiễm hay tác động xấu đến môi trường sống. Sản phẩm này cũng không chứa chì hay thủy ngân, không gây ra tia cực tím hay tia hồng ngoại, không gây chói hay nhấp nháy, bảo vệ mắt và sức khỏe của người dùng.

     

    Ứng dụng đèn led năng lượng mặt trời 60W PSOSA60L Paragon

     

    Đèn led năng lượng mặt trời 60W PSOSA60L Paragon là sản phẩm lý tưởng cho việc chiếu sáng các khu vực như công viên, đường phố, khu dân cư, khu công nghiệp, bãi đỗ xe, sân vườn, trang trại, nhà máy, kho bãi… Sản phẩm này không chỉ mang lại ánh sáng cho cuộc sống mà còn góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí điện năng.

    Đèn led năng lượng mặt trời 60W PSOSA60L Paragon là một sản phẩm đáng tin cậy và hiệu quả cho chiếu sáng. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết. Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

    Thông số kỹ thuật

    Công suất

    60 W

    Quang thông

    1800 Lm

    Tuổi thọ

    25000 H

    Cấp độ bảo vệ

    Ip65

    Chỉ số hoàn màu

    CRI70

    Chip LED

    Epistar/Bridgelux

    Tấm pin năng lượng

    18V 45W Mono-crystalline

    Pin:

    LiFePO4 12.8V 36AH

    Thời gian sạc:

    6-8h