Đèn led năng lượng mặt trời 100W PSOSA100L Paragon

22 %

14.000.000 

Thêm vào giỏ
Công suất

100 W

Quang thông

3000 Lm

Tuổi thọ

25000 H

Cấp độ bảo vệ

Ip65

Chỉ số hoàn màu

CRI70

Chip LED

Epistar/Bridgelux

Tấm pin năng lượng

18V 55W Mono-crystalline

Pin:

LiFePO4 12.8V 36AH

Thời gian sạc:

6-8h

Đăng ký tư vấn



    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    Đèn led năng lượng mặt trời 100W PSOSA100L Paragon này có tấm pin sạc năng lượng mặt trời với độ bền lâu dài, duy trì nguồn năng lượng trong bộ đèn.

    Đèn led năng lượng mặt trời 100W PSOSA100L Paragon là một sản phẩm đèn chiếu sáng thông minh, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Sản phẩm này sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời để chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng, cung cấp nguồn điện cho bóng đèn led có tuổi thọ cao và độ sáng tốt. Đèn led năng lượng mặt trời 100W PSOSA100L Paragon có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và vận hành. Sản phẩm này có thể áp dụng cho nhiều ứng dụng chiếu sáng như đường phố, công viên, khu vực công cộng, khu dân cư, khu du lịch, khu công nghiệp, v.v.

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những tính năng nổi bật của đèn led năng lượng mặt trời 100W PSOSA100L Paragon, cũng như những lợi ích mà sản phẩm này mang lại cho người dùng và môi trường.

     

    Tính năng nổi bật của đèn led năng lượng mặt trời 100W PSOSA100L Paragon

     

    – Sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời chất lượng cao, có khả năng chuyển đổi ánh sáng mặt trời thành điện năng hiệu quả và ổn định. Tấm pin có thể hoạt động tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chịu được va đập và bụi bẩn.

    – Sử dụng bóng đèn led có công suất 100W, tuổi thọ lên đến 50.000 giờ và độ sáng cao. Bóng đèn led có khả năng phát ra ánh sáng trắng sáng, không gây chói mắt và không phát ra tia cực tím hay hồng ngoại gây hại cho sức khỏe.

    – Sử dụng bộ điều khiển thông minh, có chức năng tự động bật/tắt đèn theo ánh sáng môi trường, điều chỉnh độ sáng theo thời gian và nhu cầu sử dụng. Bộ điều khiển cũng có chức năng bảo vệ quá áp, quá dòng, quá tải và ngắn mạch, đảm bảo an toàn cho hệ thống.

    – Sử dụng acquy lithium-ion có dung lượng lớn, có thể lưu trữ điện năng dự phòng cho khoảng 3-5 ngày mưa. Acquy có tuổi thọ cao, không cần bảo dưỡng và không gây ô nhiễm.

    – Sử dụng khung thép không gỉ và vỏ nhựa ABS chống cháy, chống ăn mòn và chống thấm nước. Sản phẩm có thể chịu được sức gió lên đến 12 cấp và độ rung cao.

     

    Ứng dụng của đèn led năng lượng mặt trời 100W PSOSA100L Paragon

     

    Đèn led năng lượng mặt trời 100W PSOSA100L Paragon là một sản phẩm tiên tiến và bền bỉ, được thiết kế để chiếu sáng các khu vực ngoài trời như sân vườn, đường phố, công viên, bãi đỗ xe, v.v.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp chiếu sáng ngoài trời hiệu quả và tiết kiệm, hãy lựa chọn đèn led năng lượng mặt trời 100W PSOSA100L Paragon của Paragon. Bạn sẽ hài lòng với chất lượng và dịch vụ của chúng tôi. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

    Thông số kỹ thuật

    Công suất

    100 W

    Quang thông

    3000 Lm

    Tuổi thọ

    25000 H

    Cấp độ bảo vệ

    Ip65

    Chỉ số hoàn màu

    CRI70

    Chip LED

    Epistar/Bridgelux

    Tấm pin năng lượng

    18V 55W Mono-crystalline

    Pin:

    LiFePO4 12.8V 36AH

    Thời gian sạc:

    6-8h