Đèn đường led 60W SLDQ60 Duhal

30 %

2.938.600 

Mã SP : SLDQ60
Thêm vào giỏ
Không có thông số kỹ thuật nào

Đăng ký tư vấn



    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

    Đèn đường led 60W SLDQ60 Duhal không chứa thủy ngân hay các chất độc hại khác, không phát ra tia cực tím hay hồng ngoại, không gây chói hay nhấp nháy.

    Đèn đường led 60W SLDQ60 Duhal là một sản phẩm đèn chiếu sáng hiện đại, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt và vận hành. Đèn sử dụng chip led cao cấp, cho ánh sáng mạnh mẽ, đồng đều và không gây chói mắt. Đèn có khả năng chống nước, chống bụi và chịu được nhiệt độ cao. 

     

    Đèn đường led 60W SLDQ60 Duhal có những ưu điểm nổi bật như sau:

     

    – Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và chắc chắn. Đèn có kích thước 600 x 250 x 80 mm, trọng lượng 4.5 kg, dễ dàng lắp đặt và vận hành.

    – Sử dụng chip led cao cấp của hãng Samsung, có tuổi thọ lên đến 50.000 giờ, độ sáng cao và ổn định. Đèn có công suất 60W, ánh sáng trắng, nhiệt độ màu 6500K, quang thông 7200 lm, hiệu suất phát quang 120 lm/W.

    – Tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Đèn chỉ tiêu thụ 60W điện năng, giảm tới 80% so với đèn sợi đốt truyền thống. Đèn không chứa thủy ngân hay các chất độc hại khác, không phát ra tia cực tím hay hồng ngoại, không gây chói hay nhấp nháy.

    – Chống nước và chịu được va đập. Đèn có độ kín IP65, có thể hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết. Vỏ đèn được làm bằng nhôm cao cấp, có khả năng chống ăn mòn và chịu được va đập mạnh.

    – Bảo hành dài hạn và dịch vụ hậu mãi tốt. Đèn được bảo hành 3 năm, có thể được thay thế hoặc sửa chữa nhanh chóng khi có sự cố. Hãng Duhal cũng cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt đèn cho khách hàng.

     

    Ứng dụng của đèn đường led 60W SLDQ60 Duhal

     

    Đèn đường led 60W SLDQ60 Duhal là một sản phẩm đèn chiếu sáng hiện đại, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ. Đây là một trong những dòng đèn đường led của hãng Duhal, một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực chiếu sáng tại Việt Nam. 

    Đèn đường led 60W SLDQ60 Duhal là một lựa chọn tuyệt vời cho việc chiếu sáng các con đường, khu vực công cộng, công viên, bãi đỗ xe hay các dự án khác. Đây là một sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý và có nhiều lợi ích cho người sử dụng. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

     

    Thông số kỹ thuật

    Không có thông số kỹ thuật nào